Altra Vanish Carbon 2 โครตซิ่ง โครตวิ่ง

Altra Vanish Carbon 2 โครตซิ่ง โครตวิ่ง

admin runnercart |

altra vanish carbon 2

Altra Vanish Carbon 2 รองเท้าวิ่งที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความเร็วเป็นหลัก
It’s light, fast, and designed with speed in mind.

เดินทางมาถึงรุ่นที่ 2 แล้วกับ Altra Vanish Carbon หลังจากที่รุ่นแรกที่ออกมาช้ากว่าค่ายอื่นๆ แต่พอวางจำหน่ายก็มีผลตอบรับที่ค่อนข้างน่าสนใจ แฟนๆ Altra ได้เฮกันซักทีรองเท้าหน้ากว้างที่เน้นความเป็นธรรมชาติมีแผ่นคาร์บอนกับเค้าบ้างแล้ว และในปีนี้เค้าก็กลับมาใหม่กับ Altra Vanish Carbon 2 และคู่นี้เค้าว่ากันว่า "เร็วขึ้นกว่าเดิม" เจ้าคู่นี้ยังคงมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้า (ที่ถูกปรับใหม่ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 14%) ตัวโฟมมีความเบากว่าเดิม (เบาลงถึง 32%) และมีความรู้สึกที่นุ่มนวล (ยืดหยุ่นได้ดีขึ้น 75%) พร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าและทำลายสถิติที่คุณเคยทำมา (อาจจะช่วยทำให้คุณวิ่งได้เร็วขึ้น) และตัวรองเท้ามีความหนาเพิ่มขึ้นจากเดิม 33 ขยับมาที่ 36 มม. Altra Vanish Carbon 2 พร้อมที่จะพาคุณพุ่งออกจากจุดสตาร์ทด้วยความมั่นใจและพุ่งทะยานสู่เส้นชัยด้วยความเร็วสูงสุด

รายละเอียด
ผ้าอัปเปอร์ : ผ้าตาข่ายแบบบางเบา
พื้นโฟมชั้นกลาง : Altra EGO PRO
พื้นชั้นนอก : ยาง
น้ำหนัก : 229 กรัม
ดรอป : 0 มม. (36 มม.)

altra vanish carbon 2


Altra Vanish Carbon 2 มีอะไรใหม่ ?
1.แผ่นคาร์บอนไฟเบอร์เต็มความยาวเท้า ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้มากขึ้นช่วยให้การวิ่งเป็นธรรมชาติและส่งเสริมความเร็ว
2.เพิ่มความสูงของโฟมขึ้นอีก 3 มม.
3.โฟม EGO PRO มีความยืดหยุ่นและมีน้ำหนักเบาลง เพื่อสัมผัสที่นุ่มนวลและเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ
4.ร่องใต้ฝ่าเท้าที่บริเวณ Outsole ช่วยทำให้ตัวรองเท้ายืดหยุ่นได้ดีขึ้นในทุกจังหวะของการวิ่ง

altra vanish carbon 2


Altra Vanish Carbon 2  โครตซิ่ง โครตวิ่ง โครตสบาย
- Boost your speed with carbon เพิ่มพลังความเร็วด้วยแผ่นคาร์บอน ด้วยแผ่นคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบาจะโค้งงอไปกับเท้าของคุณอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มและส่งแรงได้เป็นอย่างดี
- Lightweight + responsive performance ด้วยการดีไซน์อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ตัวโฟมมีน้ำหนักที่เบาและตอบสนองได้ดีพร้อมสำหรับทุกการแข่งขัน
- Efficient toe-off and natural propulsion การออกแบบอย่างมีประสิทธิภาพด้วยรูปทรงที่เชิดปลายเท้าขึ้นนิดหน่อย ช่วยทำให้การก้าวเท้ามีประสิทธิภาพมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ละทิ้งเรื่องของการวิ่งด้วยท่าทางแบบธรรมชาติ
- Roomy toe box for natural movement หน้าเท้าที่กว้างขวางเพื่อการวิ่งที่ยาวนานและสบาย เหมาะกับรูปเท้า ซึ่งช่วยให้เท้าของเราเป็นอิสระแต่ก็ยังได้รับความกระชับที่บริเวณกลางเท้าซึ่งส่งผลให้รู้สึกสบายและเป็นธรรมชาติ

altra vanish carbon 2
ความรู้สึกแรกกับ Altra Vanish Carbon 2
เป็นรองเท้าวิ่งสายธรรมชาติที่โครตซิ่ง รู้สึกเลยว่าทั้งตัวโฟม EGO PRO ที่นุ่มและเด้งส่ง รวมถึงการโค้งงอของทรงรองเท้าที่ช่วยผลักเราไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ Altra ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป (ตัวรุ่นแรกว่าดีแล้ว รุ่นสองก็ไม่น้อยหน้าเลยจริงๆ) ผมคิดเลยว่า Vanish Carbon 2 คู่นี้น่าจะไล่กวดคู่อื่นๆ ได้อย่างสบายๆ ผ้าอัปเปอร์ก็โปร่งโล่งสบายหน้าเท้าอาจจะไม่กว้างเท่ากับรุ่นอื่นๆ แต่ก็กว้างพอกว่าแบรนด์อื่น และพอเป็นสายซิ่งกลางเท้าก็กระชับพร้อมพาคุณพุ่งทะยานเข้าเส้นชัยได้สบายๆ

เป็นคู่ที่น่าลองเอาไปซัดกับความร้อนในเดือนเมษายนสุดๆ
altra vanish carbon 2

ราคา : 8,450 บาท (ช่องทางการสั่งซื้อ : Altra Vanish Carbon 2)

รีวิว : แอดมินชิน

  • ดูรองเท้าแบรนด์ Altra เพิ่มเติม : Click
  • ซื้อที่หน้าร้าน Runnercart ที่สุขุมวิท 22 : 
  • ทิ้งข้อความไว้