เรื่องราวของ NEDAO ชุดวิ่งสาย Performance ในราคาเอื้อมถึง

เรื่องราวของ NEDAO ชุดวิ่งสาย Performance ในราคาเอื้อมถึง

Khwanchai Jaidee |

NEDAO

อ่านว่า : เน่ย-ต้าว

nedao ชุดวิ่ง

"NEDAO: ที่ที่ความเร็วและประเพณีพบปะกันบนลู่วิ่ง"

ฝังรากลึกอยู่ในวัฒนธรรมการวิ่งที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเซี่ยงไฮ้, NEDAO เป็นตัวแทนของประเพณีการวิ่งที่ไหลเวียนอยู่ในเส้นเลือดของเมืองนี้ ลู่วิ่งลู่ในสุด ซึ่งเรียกว่า “NEDAO” - ถือเป็นพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีความหมายพิเศษสำหรับลู่วิ่งสาธารณะของเมือง มันคือพื้นที่ที่ถูกสร้างและโอบรับโดยนักวิ่ง เป็นที่ที่กฎเกณฑ์ที่ไม่ได้ถูกเขียนไว้ชัดเจนควบคุมการเคลื่อนไหวของพวกเขา เมื่อนักวิ่งที่วิ่งเร็วกว่าเข้ามาจากด้านหลัง ความรู้สึกของความเป็นเพื่อนและความเคารพจะบันดาลให้นักวิ่งด้านหน้าที่ยอมให้ทางอย่างงดงาม ยินดีให้ทางแก่เพื่อนร่วมทางที่เร็วกว่านั้น

การแสดงออกนี้ที่ไม่ต้องพูดออกมาไม่ได้เป็นเพียงแค่ความสุภาพเท่านั้น แต่กลายเป็นประเพณีที่เคารพนับถือซึ่งบอกถึงการแสวงหาความเร็วและการเติบโตของตัวบุคคล. NEDAO, จึงกลายเป็นตัวแทนที่มีตัวตนจับต้องได้ของความเร็วและการไล่ตามความเป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง

 

nedao ชุดวิ่ง

NEDAO: ยกระดับประสบการณ์การวิ่งของคุณ

ที่ NEDAO, ความหลงใหลในการวิ่งของเราเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราสร้างเสื้อผ้าวิ่งที่ยอดเยี่ยม สืบทอดจาก GearLab (ตั้งแต่ปี 2017), แบรนด์ที่เชี่ยวชาญซึ่งก่อตั้งโดยกลุ่มนักวิ่งท้องถิ่นที่มีความทุ่มเท

สำหรับเรา การวิ่งเกินกว่าการเป็นเพียงงานอดิเรก มันเป็นตัวกระตุ้นการเติบโตส่วนบุคคล การไล่ตามที่ไม่เคยหยุดยั้งในการทำลายขีดจำกัด และเป็นแหล่งแรงบันดาลใจและการแข่งขันที่เป็นมิตร  

NEDAO เป็นตัวแทนของจิตวิญญาณของนักวิ่งทุกคนที่กล้าหาญเผชิญกับความท้าทายอย่างตรงไปตรงมาและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ

nedao ชุดวิ่ง

ปลดปล่อยจิตวิญญาณ NEDAO ภายในคุณ

ที่ NEDAO จิตวิญญาณของ NEDAO มิได้จำกัดอยู่เพียงการชนะหรือแพ้ หรือตำนานการวิ่ง มันเป็นการเดินทางสู่พลังภายใน ที่ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นประสานกัน มันปลุกปั้นความหลงใหลภายในนักวิ่งผู้มากประสบการณ์และจุดประกายสำหรับนักวิ่งมือใหม่

ไม่ว่าคุณจะมาจากพื้นหลังใด จิตวิญญาณ NEDAO ยินดีต้อนรับคุณให้ค้นหาตำแหน่งของคุณบนเส้นทางที่น่าทึ่งนี้ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยนักวิ่งเอง

โอบกอดจิตวิญญาณ NEDAO ปลดล็อกพลังการของการเปลี่ยนแปลง และปล่อยให้มันนำทางคุณสู่ความยิ่งใหญ่ นี่คือสาระสำคัญของ NEDAO – จิตวิญญาณของนักวิ่ง สร้างและบำรุงโดยนักวิ่ง เพื่อนักวิ่ง

nedao ชุดวิ่ง

NEDAO : วางจำหน่ายที่ร้าน Runnercart 

1) สามารถเข้ามาลองสินค้าที่หน้าร้านที่ สุขุมวิท 22 กทม.
2) สั่งซื้อช่องทางเว็บไซต์ร้าน : CLICK
3) Runnercart Corner Shop ที่
- The Tropical Eco Cafe จ.นครนายก
- Basecamp Trail Cafe จ.เชียงใหม่

ทิ้งข้อความไว้